Gwella Addysg

Codi dyheadau, codi safonau

Gwella canlyniadau addysgol ym Mwrdeistref Sirol Merthyr Tudful 2021-2026

Mae pawb yng nghymuned addysg Merthyr Tudful yn credu bod gan ein holl blant a phobl ifanc hawl i’r cyfleoedd bywyd gorau posibl.

Rydym yn sylweddoli y gellir cyflawni hyn dim ond trwy wella eu mynediad at gyfleoedd addysgol o’r ansawdd uchaf, a thrwy eu cefnogi a’u hannog i fod y gorau y gallant fod. Ar hyn o bryd, er bod llwyddiannau wedi bod mewn sawl maes, rydym yn derbyn bod angen i ni i gyd wneud mwy i gyflawni newid cynaliadwy i’n plant a’n pobl ifanc. Mae canlyniadau ar draws ein hysgolion yn rhy amrywiol ac mae hyn, ynghyd â chanlyniadau pandemig Covid-19, yn ei gwneud hi’n bwysicach fyth canolbwyntio ar wella sgiliau bywyd a chyflawniadau academaidd ein holl blant a phobl ifanc.

Gweledigaeth a Gwerthoedd

Llwyddiant i bob plentyn

Cyfle i bob plentyn a pherson ifanc ym Merthyr Tudful gael mynediad at addysg o ansawdd uchel fel eu bod yn ddysgwyr uchelgeisiol galluog, cyfranwyr mentrus a chreadigol, dinasyddion sy’n wybodus yn foesegol ac unigolion iach, hyderus, sy’n barod i fyw bywydau boddhaol

Adroddiad Estyn

Yn 2022, roedd yr awdurdod lleol yn destun arolygiad o’i wasanaethau addysg gan Estyn, arolygiaeth addysg a hyfforddiant Cymru.

Yn yr adroddiad arolygu a gyhoeddwyd, cydnabuwyd y weledigaeth glir ar gyfer gwella addysg ym Merthyr Tudful. Mae’r adroddiad hefyd yn cydnabod y bartneriaeth gryfach sy’n gweithio ar draws adrannau’r cyngor a phartneriaid eraill i sicrhau bod safonau addysg ar gyfer pob plentyn a pherson ifanc y gorau y gallant fod.

Dywedodd y Prif Weithredwr, Ellis Cooper, “Mae’r adroddiad hwn yn adlewyrchiad gwirioneddol o ble rydyn ni nawr, mae’n cydnabod y gwaith yr ydym eisoes wedi’i wneud i wella addysg ar draws pob agwedd ar gyflawni ac yn cydnabod bod gennym gynlluniau ar waith i sicrhau nad yw’r momentwm o welliant yn cael ei golli ac yn wir wrth i ni symud allan o’r pandemig,  bydd y momentwm hwn yn cynyddu.  Ychwanegodd y Cyfarwyddwr Addysg Sue Walker, mae canfyddiadau’r adroddiad wedi dod trwy ymdrech ar y cyd gan bawb sy’n ymwneud ag addysg ac mae’n braf gweld bod gwaith caled pawb wedi’i gydnabod.”